วิธีสมัคร BETFLIX เข้าเล่นง่ายทำได้ใน 5 ขั้นตอน

สวัสดีเพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมคาสิโนออนไลน์ทุกท่านวันนี้เรามีเว็บรวมเกมดีที่สามารถเล่นได้ในที่เดียวมากถึง 18 ค่ายชั้นนำมาแนะนำให้ทุกท่านได้ลองเล่นกันดูซึ่งก็คือ Betflix นั่นเองโดยที่เราจะมาแนะนำขั้นตอนในการสมัคร Betflix จนถึงวิธีการเข้าเล่นซึ่งผู้ใช้งานสามารถทำได้ทุกขั้นตอนด้วยตัวเองไม่ต้องติดต่อขอความช่วยเหลือจากพนักงาน จะมีขั้นตอนอย่างไรบ้างมาดูกันเลยครับ

สมัคร Betflix ไม่ยากทำได้ภายใน 5 ขั้นตอนซึ่งก่อนอื่นผู้อ่านจะต้องเตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้คือชื่อ-นามสกุลและบัญชีธนาคาร (ชื่อบัญชีต้องเป็นชื่อเดียวกันกับที่จะกรอกลงในช่องชื่อ-สกุลเท่านั้น) เมื่อมีบัญชีที่จะใช้ในการฝากถอนเรียบร้อยให้ดำเนินการตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

Betflix
Betflix
  1. ให้ผู้สมัครเข้าไปที่เว็บ google แล้วพิมคำว่า “Betflix” ก็จะพบกับเว็บไซต์ที่ให้บริการเกมของเรามีมากมายหลายเจ้าแต่ถ้าเป็น Betflix เว็บหลักให้สังเกตง่ายๆก็คือเว็บอันดับที่ 1 นั่นเอง
  2. เมื่อพบ Betflix เว็บหลักเรียบร้อยแล้วให้กดเข้าไปเลยครับหน้าแรกของ Betflix เว็บหลักจะประมาณรูปภาพด้านบนนั่นเอง ผู้อ่านจะสังเกตเห็นปุ่มสมัครสมาชิกสีเหลืองอย่างชัดเจนที่ด้านบนของจอภาพ
  3. เมื่อเข้ามาที่หน้าหลัก Betflix เรียบร้อยแล้วให้กดที่ปุ่มสมัคร Betflix จะพาคุณไปยังหน้าสมัครสมาชิก ขั้นตอนนี้ผู้สมัครจะต้องกรอกข้อมูลลงในช่องว่างให้ครบทุกช่องและอย่างที่เราได้นำเรียนไปแล้วก่อนหน้านี้ว่าชื่อ-สกุลที่ใช้สมัครจะต้องตรงกับชื่อบัญชีที่ผู้สมัครต้องการใช้ฝาก-ถอนเท่านั้น ถ้าไม่ตรงกันจะทำให้ไม่สามารถถอนเงินออกได้
  4. เมื่อผู้สมัครกรอกข้อมูลสำหรับสมัคร Betflix เสร็จเรียบร้อยแล้วให้กดยืนยันอีกครั้งที่ด้านล่างซึ่งจะเขียว่าสมัครสมาชิก หลังจากนั้นผู้สมัครจะได้รับยูสเซอร์เนมและพาสเวิร์ดสำหรับใช้ในการเข้าสู่ระบบ
  5. เมื่อได้ยูสเซอร์เนมและพาสเวิร์ดเรียบร้อยแล้วให้ผู้สมัครไปที่หน้าหลัก Betflix อีกครั้งนึงเพื่อเข้าสู่ระบบ จากนั้นก็ให้ไปที่เมนูเข้าเล่นแล้วเริ่มเลือกเกมที่ต้องการเล่นได้เลย
Betflix
Betflix

ทั้งหมดนี้ก็คือขั้นตอนในการสมัคร Betflix ตั้งแต่วิธีสมัครยันการเข้าเล่น ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกเพื่อเข้าร่วมเดิมพันที่ Betflix ได้ด้วยตนเองใน 5 ขั้นตอนที่เราได้บอกไปแล้ว หากพบปัญหาข้อขัดข้องในการสมัคร Betflix สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือจากพนักงานของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้